ระเบียบวาระที่ ๕ เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา
๕.๓ ขอเพิ่มส่วนราชการภายในคณะสาธารณสุขศาสตร์ในประกาศมหาวิทยาลัย เรื่อง การแบ่งส่วนราชการภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดปทุมธานี
สรุปเรื่อง
ตามที่ประชุมคณะกรรมการบริหารงานบุคคลของพนักงานมหาวิทยาลัย (ก.บ.พ.) ครั้งที่ ๑๑/๒๕๖๓ เมื่อวันที่ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๕๖๓ คณะสาธารณสุขศาสตร์ ได้เสนอขอเพิ่มส่วนราชการภายในคณะสาธารณสุขศาสตร์ในประกาศมหาวิทยาลัย และได้ดำเนินการตามคำแนะนำการพิจารณาของคณะกรรมการ ในมติการประชุมดังกล่าว โดยคณะสาธารณสุขศาสตร์ ได้ดำเนินการทบทวนโครงสร้างส่วนราชการของคณะสาธารณสุขศาสตร์ และให้มีการเพิ่มหน่วยขึ้นจากเดิมคือ ๑. วไลยอลงกรณ์คลินิกเวชกรรม ๒.คลินิกการแพทย์แผนไทยประยุกต์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดปทุมธานี โดยแสดงตารางเปรียบเทียบดังนี้
ประกาศการแบ่งส่วนราชการ พ.ศ. ๒๕๖๑ |
ประกาศการแบ่งส่วนราชการ (เพิ่มเติม) พ.ศ. ๒๕๖๔ |
๑.งานบริหารทั่วไป |
๑.งานบริหารทั่วไป |
๒.งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา |
๒.งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา |
๓.งานวิจัย บริการวิชาการ และพัฒนาท้องถิ่น |
๓.งานวิจัย บริการวิชาการ และพัฒนาท้องถิ่น
- หน่วยฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
จังหวัดปทุมธานี
- งานพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ
|
|
๔.วไลยอลงกรณ์คลินิกเวชกรรม |
|
๕. คลินิกการแพทย์แผนไทยประยุกต์
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
จังหวัดปทุมธานี
|
เพื่อให้การดำเนินงานบรรลุวัตถุประสงค์ ในการนี้ คณะสาธารณสุขศาสตร์ จึงขอเสนอเพิ่มส่วนราชการคณะสาธารณสุขศาสตร์ในประกาศมหาวิทยาลัย ต่อคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัยเพื่อพิจารณา
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
-
ประเด็นเสนอพิจารณา
๑. เห็นชอบอนุมัติ
๒. สุดแต่จะสมควรพิจารณาเป็นประการใด
มติคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย
...............................................................................................................................................................
...............................................................................................................................................................
...............................................................................................................................................................
...............................................................................................................................................................