ค่าเฉลี่ยระหว่าง ๔.๕๑ – ๕.๐๐ หมายถึง ระดับความพึงพอใจดีมาก
ค่าเฉลี่ยระหว่าง ๓.๕๑ – ๔๕๐ หมายถึง ระดับความพึงพอใจดี
ค่าเฉลี่ยระหว่าง ๒.๕๑ – ๓.๕๐ หมายถึง ระดับความพึงพอใจปานกลาง
ค่าเฉลี่ยระหว่าง ๑.๕๑ – ๒.๕๐ หมายถึง ระดับความพึงพอใจน้อย
ค่าเฉลี่ยระหว่าง ๑.๐๐ – ๑.๕๐ หมายถึง ระดับความพึงพอใจน้อยที่สุด
พันธกิจ ๔ ด้าน ได้แก่ ๑) ด้านการเรียนการสอน ๒) การวิจัย ๓) การบริการวิชาการ ๔) การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
แนวทางแก้ไข กรณีผู้ตอบแบบสอบถามมีจำนวนน้อย
* เนื่องจากกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเป็นกลุ่มบุคคลภายนอก
กลุ่มเป้าหมายตามพันธกิจของมหาวิทยาลัย
๑. ศิษย์เก่า
๒. ผู้ปกครองนักศึกษา
๓. ประชาชนทั่วไป ประชาชนในเขตพื้นที่รับผิดชอบ
๔. ผู้ใช้บัณฑิต (ผู้จ้างงานบัณฑิต)
๑. ผู้บริหารและหัวหน้าหน่วยงานต่างๆ ช่วยกระตุ้นผู้ที่เกี่ยวข้องและเน้นย้ำความสำคัญของการตอบแบบสอบถาม เพื่อให้ได้จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามตามเกณฑ์ และสามารถนำผลที่ได้มามาอ้างอิง และนำมาพัฒนาภาพรวมตามพันธกิจในด้านต่างๆ ของมหาวิทยาลัย ได้อย่างเหมาะสม โดยให้มีผลตอบแบบสอบถามส่งกลับมายังส่วนกลาง คิดเป็นร้อยละ ๘๐ ของกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของคณะ/หน่วยงาน นั้นๆ (ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมดของคณะ/หน่วยงาน)
๒. งานสื่อสารองค์การและการตลาด จะดำเนินการจัดทำแบบสอบถามภาพรวม ผ่าน Form ในการตอบแบบสอบ โดยส่งลิงค์และ QR CODE ไปยังคณะ/หน่วยงาน
๓. งานสื่อสารองค์การและการตลาด สามารถจัดทำแบบสอบถามในลักษณะของเอกสาร (พิมพ์เป็นกระดาษ) เพื่อสะดวกต่อกลุ่มเป้าหมายในการตอบ (กรณีที่คณะ/หน่วยงาน แจ้งความประสงค์ เพื่อให้สะดวกต่อกลุ่มเป้าหมายในการตอบ)
๔. บางกรณีจำเป็นต้องใช้การเก็บข้อมูลในลักษณะ การสัมภาษณ์ (อ้างอิงประเด็นคำถามจากแบบสอบถาม กรณีที่ผู้ตอบแบบสอบถามอ่านไม่ออก เขียนไม่ได้ เป็นต้น)
๕. จัดทำแบบสอบถามโดยส่งผ่านทาง SMS หรือช่องทางสื่อออนไลน์ ที่เหมาะสม (โดยประสานกับงานศูนย์คอมพิวเตอร์)
๖. จัดทำและดำเนินการเก็บแบบสอบถาม
๖.๑ สรุปผลภายในเดือน ๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗
จึงเสนอต่อคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัยเพื่อทราบ